Top 6 loại thức ăn cho chó được bình chọn tốt nhất năm 2020

Muốn chó phát triển khỏe mạnh thì bạn cần phải đầu tư vào dinh dưỡng. Nguồn thức ăn cung cấp dinh dưỡng cho cún phải sạch, có hàm lượng đầy đủ chất dinh dưỡng và có bổ sung các dưỡng chất  giúp hỗ trợ loại bỏ một số bệnh lý đặc trưng liên quan đến đường tiêu hóa. Tùy vào kiến thức và kinh nghiệm cũng như sở thích của người nuôi, Mèo Cún Pet Shop xin giới thiệu đến các bạn nuôi chó 6 loại thức ăn cho chó tốt nhất hiện nay. 

Điểm danh 6 loại thức ăn cho chó tốt nhất

Thức ăn cho chó Classic Pets

Đối với những chú chó muốn phát triển cơ bắp vượt trội cũng như kích thước cơ thể thì Class Pets sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Classic Pets bổ sung đầy đủ dưỡng chất và năng lượng để chó có thể hoạt động cả ngày dài. 

Đặc biệt, axit béo trong thức ăn có tác dụng đặc biệt trong việc kích thích chúng ăn ngon miệng hơn. Đồng thời là chất bôi trơn làm mềm các khớp, cho cún có một khung xương khỏe mạnh. Classics Pet phù hợp với giống chó to và chó mẹ đang trong thời kỳ sinh sản. 

Thức ăn khô Royal Canin

Thức ăn khô Royal Canin là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, được ưa chuộng trên toàn thế giới. Thức ăn chứa đầy đủ protein, omega 3, omega 6 DHA và các loại vitamin tốt cho sự phát triển trí não và thể chất của những chú cún. 

Hạn chế tình bệnh lý viêm da, rụng lông, giảm tình trạng xuất hiện nhiều cao răng và các mảng bám, giúp răng các chú cún thêm chắc khỏe. 

Thức ăn cho chó Royal Canin Mini puppy túi 2kg

Thức ăn cho chó Smartheart

Thức ăn khô Smartheart phù hợp với dòng chó có thân hình lớn như husky, golden, samoyed… Thức ăn này chứa hàm lượng đạm và chất xơ tương đối cần bằng. Đồng thời cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cún cưng phát triển toàn diện. 

Đặc biệt, Smartheart rất giàu DHA, Axit béo, Lecithin Collin từ cá biển tốt cho trí não và tim mạch của cún. 

Thức ăn cho chó Pedigree dành cho chó nhỏ

Thức ăn cho chó Pedigree thường là dạng thức ăn ướt, giống với thức ăn chúng ta tự nấu dành cho cún yêu.

Dạng thức ăn này vô cùng phù hợp với các dòng chó cảnh nhỏ: chó chihuahua, chó fox, poodle con, lạp xưởng….

Hàm lượng protein giúp cơ bắp chắc khỏe và dẻo dai (vô cùng cần thiết với dòng chó lạp xưởng), chất xơ nhiều giúp cho hệ thống tiêu hóa của chó tốt hơn tránh các bệnh về đường ruột.

Trong thức ăn Pedigree còn chứa chất Calcium và phốt pho rất tốt cho xương và răng (vô cùng cần thiết đối với dòng chó nhỏ có cơ hàm yếu như poodle và chihuahua).

Thức ăn cho chó Ganador

Ganador được nhận xét là phù hợp với giống chó to như: malinois, becgie, pitbull, doberman,… Bởi hàm lượng thịt gà và thịt cừu trong Ganador khá cao so với những dòng sản phẩm khác. Đây là điều mà những giống chó to thuộc loại chó săn cần đến nếu muốn phát triển toàn diện. 

Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin E có trong thức ăn cũng giúp chó tăng cường tốt hệ miễn dịch. Đồng thời, vitamin B, D và omega 3 đảm bảo cho cún có một bộ lông mềm, mượt, óng ả. 

Thức ăn cho chó Zenith hạt mềm

Zenith là thức ăn duy nhất được được thiết kế dưới dạng hạt mềm, nhằm cung cấp nước cũng như hỗ trợ quá trình ăn dặm của những chú chó mới cai sữa mẹ. Có Zenith, người nuôi sẽ không phải ngâm nước thức ăn khô nữa. Zenith có thể là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị của thú cưng. 

Như vậy, các bạn đã nắm được các loại thức ăn tốt nhất rồi chứ. Mèo Cún Pet Shop hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 

Bên cạnh đó, Mèo Cún Pet Shop chuyên cung cấp lẻ, sỉ toàn quốc thức ăn cho chó, thức ăn cho mèo, đồ cho thú cưng, phụ kiện chó mèo, chim cảnh uy tín, nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với mong muốn được hợp tác với các đại lý, các trang trại trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu liên hệ: 094.686.5620.

Tham khảo thêm bài viết:  Bán sỉ thức ăn phụ kiện chó mèo