Các dòng sữa tắm cho chó được yêu thích nhất năm 2021

Để đảm bảo làm sạch lông và da cho cún cưng, các Sen cần lựa chọn các sản phẩm sữa tắm dành riêng cho các bé. Sữa tắm cho chó được nghiên cứu với công thức dành riêng cho cún cưng, giúp bảo vệ da, mượt lông và làm sạch lông với da. Tại nội dung bài viết sau đây Mèo Cún Pet Shop sẽ cung cấp các sản phẩm sữa tắm dành riêng cho cún cưng được yêu thích nhất năm 2021. 

Sữa tắm cho chó là gì?

Sữa tắm cho chó được hiểu là các sản phẩm sữa tắm, dung dịch vệ sinh làm sạch lông và da cho cún cưng. Các sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất theo công thức riêng phù hợp với da, lông và sức khỏe của cún cưng. Ngoài công dụng làm sạch các sản phẩm sữa tắm này còn giúp dưỡng lông dài mượt, óng ả, hạn chế tình trạng ve rận, ngứa ngáy cho cún cưng.

Khi lựa chọn sữa tắm cho chó, các Sen nên chú ý một số vấn đề sau đây: Lựa chọn sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, lành tính, không gây kích ứng, không độc hại với cún cưng. Sản phẩm có khả năng tạo độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các kích ứng từ bên ngoài. Sữa tắm cần có khả năng kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và các loại ký sinh gây hại trên da. 

Các dòng sữa tắm cho chó được yêu thích nhất năm 2021

Sữa tắm chai bạc 6K

Sữa tắm chai bạc 6K là dòng sữa tắm dành riêng cho thú cưng được rất nhiều người nuôi thú cưng chuyên nghiệp lựa chọn. Sản phẩm mang đến các ưu điểm như lưu hương tốt, khử mùi hôi hiệu quả, giúp mượt lông và dưỡng lông tốt, phù hợp với nhiều loại da, giúp dưỡng da tối ưu. Dòng sữa tắm này có nhiều loại như: Skin, Deodorizer, Whitening, 6in1, Long lasting, Smooth, For cat.

Sữa tắm chó mèo Joyce & Dolls các mùi hương

Sữa tắm chó mèo Joyce & Dolls khá nổi tiếng với các mùi hương đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm mang đến các ưu điểm như dưỡng da, cải thiện da khô, da thiếu đàn hồi. Mùi hương dễ chịu giúp giải tỏa căng thẳng, tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho cún cưng.

Sữa tắm chó SOS

Sữa tắm chó SOS khá nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ mang đến nhiều ưu điểm. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm sữa tắm dành riêng cho thú cưng với hương thơm đa dạng. Sản phẩm có các ưu điểm như: Lưu mùi hương tốt, giúp dưỡng da và lông cho cún cưng. 

Tại Mèo Cún hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm sữa tắm cho chó mang đến nhiều sự lựa chọn cho các Sen. Để mua sản phẩm bạn vui lòng truy cập vào Meocun.com để được tư vấn và hỗ trợ.