TOP 4 vòng cổ chống rận cho mèo bán chạy nhất

Vòng cổ chống rận cho mèo là sản phẩm vòng đeo cổ có tác dụng ngăn ngừa, tiêu diệt ve rận cho thú cưng. Đây là dòng sản phẩm thông minh giúp cải thiện tình trạng ve rận và côn trùng cho mèo cưng. Tại nội dung bài viết sau đây Mèo Cún Pet Shop sẽ cung cấp thông tin cụ thể về dòng sản phẩm này đến các bạn. 

Vòng cổ trị rận Bioline

Bioline là dòng sản phẩm vòng cổ chống rận cho chó mèo được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ chất lượng tốt cùng lợi ích mang đến cho thú cưng. Trong sản phẩm có hoạt chất margosa giúp mèo cưng được bảo vệ tối ưu. Vòng giúp phòng chống và tiêu diệt ve rận, bọ chét cũng như các loại ký sinh trùng khác. Sản phẩm được khuyên dùng cho mèo từ 3 tháng tuổi trở lên và mang đến tác dụng trong vòng 3 tháng.

Vòng đuổi rận cho mèo Harley Baby

Harley Baby được cấu tạo từ chất liệu vải mềm, các sen có thể dễ dàng điều chỉnh độ lớn bé của vòng từ đó mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mèo cưng. Sau khi sử dụng từ 2-4 ngày, vòng sẽ phát huy tác dụng tiêu diệt, loại bỏ ve rận trên người mèo cưng. Sản phẩm mang đến công dụng ngăn ngừa ve rận trong vòng 4 tháng. Sản phẩm không được sử dụng cho chó mèo dưới 3 tháng tuổi. Hạn chế của sản phẩm là tiết ra mùi thuốc khá nồng. 

Vòng trị rận Flea and tick collar

Flea and tick collar được chiết xuất từ thành phần thảo dược, không gây độc hại trong quá trình sử dụng cho thú cưng. Sản phẩm mang đến công dụng ngăn ngừa, loại bỏ rận, bọ chét và xua đuổi các loại côn trùng khác. Vòng Flea and tick collar mang đến hiệu quả tốt nhất trong vòng từ 6-8 tháng và có thể sử dụng cho chó mèo từ 2 tháng tuổi trở lên.

Vòng cổ Virbac Fleadom cho mèo

Vòng chống rận Virbac Fleadom là dòng sản phẩm trị ve rận được rất nhiều người nuôi thú cưng lựa chọn. Sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp cho hiệu quả phòng ngừa ve rận tối ưu và chất lượng tốt. Vòng được sử dụng cho mèo cưng từ 2 tháng tuổi với tác dụng lên đến 4 tháng. Cơ chế hoạt đông của sản phẩm là giải phóng lũy tiến và diazinon trên lông và da mèo từ đó tiêu diệt ve rận hiệu quả.

Mèo Cún Pet Shop vừa cung cấp thông tin về dòng sản phẩm vòng cổ chống rận cho mèo đến các bạn qua nội dung bài viết trên đây. Để đặt mua sản phẩm chính hãng với mức giá thành phải chăng, các sen có thể truy cập địa chỉ website: Meocun.com.