Thương hiệu thức ăn cho mèo được ưa chuộng nhất năm 2021

Thương hiệu thức ăn cho mèo luôn là vấn đề được rất nhiều người nuôi thú cưng, nhất là mèo cảnh quan tâm. Tùy thuộc vào giống mèo, khẩu vị cũng như thể trạng của các bé và kinh tế mà các bạn có thể lựa chọn thương hiệu thức ăn phù hợp. Tại bài viết sau đây Mèo Cún Pet Shop sẽ cung cấp một số thương hiệu thức ăn được nhiều người lựa chọn cho mèo cưng của mình. 

Thức ăn cho mèo Me-O

Me-O là một trong những thương hiệu thức ăn và đồ dùng cho mèo cưng nổi tiếng đến từ Thái Lan, thuộc tập đoàn Perfect Companion Group. Điểm mạnh của Me-O chính là sản phẩm đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng cân bằng cho thú cưng và mức giá thành phải chăng. Sử dụng thức ăn Me-O giúp mèo cưng phát triển toàn diện, giảm cao răng, giảm mùi hôi của chất thải.

Thức ăn cho mèo Royal Canin

Royal Canin là thương hiệu thức ăn thú cưng nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ Pháp. Hãng này cung cấp nhiêu dòng thức ăn dạng hạt, dạng ướt dành riêng cho mèo cưng. Ưu điểm của Royal Canin chính là thức ăn đa dạng, có nhiều hương vị, chủng loại. Thành phần thức ăn cho mèo Royal Canin phong phú, cung cấp dinh dưỡng giúp mèo cưng phát triển khỏe mạnh, toàn diện. 

Thức ăn cho mèo Whiskas

Trong danh sách thương hiệu thức ăn cho mèo không thể không nhắc đến Whiskas. Đây là một thương hiệu thức ăn được nhiều người nuôi mèo chuyên nghiệp lựa chọn nhờ hương vị thơm ngon và thành phần dinh dưỡng cân bằng. Whiskas sử dụng các thành phần tươi ngon từ thiên nhiên, đảm bảo hương vị và độ an toàn cho mèo cưng. Mức giá thành các sản phẩm thức ăn dạng ướt, dạng hạt từ hãng này tương đối phải chăng.

Thức ăn cho mèo Cat’s Eye

Cat’s Eye là thương hiệu thức ăn cho mèo từ Hàn Quốc, nổi bật với các dòng thức ăn khô dạng hạt. Sản phẩm từ hãng này cung cấp dinh dưỡng và khoáng chất giúp mèo phát triển toàn diện. Không chỉ cung cấp dưỡng chất các sản phẩm từ Cat’s Eye còn giúp giảm tình trạng búi lông cho mèo, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Thành phần vitamin và khoáng chất trong thức ăn còn giúp cải thiện thị lực và nuôi dưỡng lông dài mượt cho mèo cưng. 

Mèo Cún Pet Shop vừa cung cấp các thương hiệu thức ăn cho mèo bán chạy nhất năm 2021 đến các bạn. Tại cửa hàng của chúng tôi hiện đang cung cấp đầy đủ các sản phẩm thức ăn cho mèo từ các thương hiệu khác nhau. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ chính hãng và mức giá thành của sản phẩm. Để mua thức ăn cho mèo cưng bạn có thể truy cập vào website: https://meocun.com/