Top các sản phẩm thức ăn hạt cho mèo được các Sen ưa chuộng

Không giống như mèo nhà, mèo cảnh ăn các loại thực phẩm và thức ăn chuyên dụng. Tùy thuộc vào giống mèo, kích thước, trọng lượng và khẩu vị của các Boss mà bạn có thể lựa chọn thức ăn hạt cho mèo phù hợp. Tại bài viết sau đây Mèo Cún Pet Shop sẽ cung cấp top các thức ăn khô cho mèo được yêu thích nhất đến các Sen.

Royal Canin

Nhắc đến thức ăn cho thú cưng không thể không kể đến thương hiệu Royal Canin. Thương hiệu thực phẩm cho chó mèo này hiện đang được người nuôi thú cưng tại Việt Nam sử dụng nhiều nhất. Royal Canin mang đến các sản phẩm thức ăn hạt cho mèo đầy đủ dinh dưỡng, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của mèo.

Thức ăn từ Royal Canin giúp mèo của bạn phát triển toàn diện, nhờ các thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu khoa học. Hãng này cung cấp các dòng sản phẩm thức ăn cho mèo chuyên sâu, phù hợp với kích thước, độ tuổi và từng giai đoạn phát triển của mèo. Royal Canin mang đến các dòng thức ăn đa dạng về hương vị, công dụng cũng như tính năng.

Thức ăn khô cho mèo Me-o

Me-O là thương hiệu thức ăn thú cưng đến từ Thái Lan, thuộc tập đoàn Perfect Companion Group (PCG). Thương hiệu này được đánh giá cao nhờ các sản phẩm chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng cao cùng các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe. Các sản phẩm thức ăn hạt từ Me-O giúp mèo cưng của bạn luôn khỏe mạnh, được cung cấp đủ dinh dưỡng và hoạt bát. Mức giá các sản phẩm thức ăn dành cho thú cưng từ thương hiệu này ở mức trung bình không quá cao. Thực phẩm và đồ chơi thú cưng từ hãng này khá đa dạng, phong phú.

Nutri Source Weight Management

Nutri Source Weight Management cung cấp các sản phẩm thức ăn cho mèo trưởng thành. Thương hiệu này mang đến các sản phẩm với hàm lượng dinh dưỡng cao, có thể hấp thụ và tiêu hóa dễ dàng. Ngoài thành phần chính là thịt, trong thức ăn hạt của hãng này còn chứ bột đậu, bột gà, yến mạch, cỏ linh lăn, men bia khô,… giúp cung cấp dinh dưỡng thiết yếu và chất xơ, hỗ trợ hệ tiêu hóa của mèo cưng. Mức giá các thức ăn khô từ thương hiệu này khá cao.

Mèo Cún Pet Shop vừa cung cấp các thương hiệu thức ăn hạt cho mèo được yêu thích nhất qua nội dung bài viết trên đây. Tại cửa hàng của chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm thức ăn, đồ dùng, đồ chơi, thuốc dành cho mèo cưng của bạn. Để biết thêm thông tin bạn vui lòng truy cập vào https://meocun.com/ hoặc liên hệ hotline: 094.686.5620 để được tư vấn và hỗ trợ.