Tổng hợp các sản phẩm Royal Canin cho chó con

Royal Canin là dòng sản phẩm thức ăn cho động vật được nhiều son sen tin dùng. Các chuyên gia dinh dưỡng của Royal Canin đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm Royal Canin cho chó con. Hãy cùng Mèo Cún Pet shop tìm hiểu về các sản phẩm này nhé.

Royal Canin baby dog milk

Royal Canin cho chó con baby dog milk là dòng sữa dành cho chó sơ sinh. Royal canin baby dog milk có các thành phần khá giống với sữa mẹ. Bởi vậy, sử dụng sản phẩm này, cún cưng vẫn có đầy đủ chất dinh dưỡng để phát triển dù các bé không bú sữa mẹ.

Royal Canin baby dog milk là dòng sản phẩm sữa dành cho chó con

Không chỉ hỗ trợ thúc đẩy phát triển, Royal Canin baby dog còn giúp hỗ trợ hoàn thiện hệ tiêu hóa cho các bé sơ sinh. Hệ tiêu hóa của các bé ở giai đoạn sơ sinh chưa được phát triển đầy đủ. Vì vậy, nếu không có các sản phẩm phù hợp sẽ khiến các bé dễ bị đi ngoài, tiêu chảy,…..

Royal Canin mini Puppy

Royal Canin mini Puppy là sản phẩm thức ăn khô dành cho chó nhỏ dưới 10 tháng tuổi. Sản phẩm Royal canin cho chó con này được sản xuất từ các thành phần: các chất tinh bột từ gạo, ngô, yến mạch, bột bắp cùng các loại dầu thực vật, vitamin và chất khoáng vi lượng quan trọng. Các thành phần này giúp đảm bảo sự tăng trưởng về xương và cơ của các bé ở giai đoạn này.

Royal Canin cho chó con dòng mini puppy có dạng hạt nhỏ được thiết kế với 3 cạnh giúp các bé tập chuyển đổi sang ăn hạt dễ dàng hơn.

Royal Canin mini puppy có 4 cạnh giúp các bé tập ăn dễ dàng hơn

Địa chỉ mua Royal Canin cho chó con

2 loại thức ăn Royal Canin cho chó con trên đây đã được chứng nhận đảm bảo sức khỏe cho các bé cún và được nhiều con sen tin tưởng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở bán thức ăn cho cún không đạt tiêu chuẩn. Bởi vậy, bạn cần lưu ý tìm địa chỉ bán Royal Canin cho chó con uy tín.

Mèo Cún Shop là cửa hàng bán các sản phẩm dành cho chó mèo với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Không chỉ cung cấp đồ ăn theo độ tuổi, tình trạng của các bé, tại Mèo Cún Shop, bạn còn có thể tìm được các phụ kiện xinh xắn đáng yêu, các sản phẩm vệ sinh, chăm sóc sức khỏe, thuốc,…. cho thú cưng của mình.

Để đặt mua thức ăn Royal Canin cho chó con nhà mình hay bất kỳ sản phẩm gì, bạn có thể truy cập trang web của Mèo Cún Shop: https://meocun.com/. Chúng tôi rất hân hạnh cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng nhất.