Mèo Cún Pet Shop – Địa chỉ cung cấp Pate Whiskas giá sỉ uy tín

Là người quan tâm đến chó mèo, hay ít nhất một lần trong đời nuôi mèo, chắc hẳn bạn đã từng biết đến sản phẩm Pate cho mèo Whiskas. Đây là thương hiệu sản phẩm nổi tiếng của Mỹ cũng giống như Royal Canin của Pháp. Pate cho mèo Whiskas rất thơm ngon và đang được bán chạy tại thị trường Việt Nam. Mèo Cún chính là một trong những đơn vị cung cấp Pate Whiskas giá sỉ cạnh tranh nhất tại Hà Nội.

Nếu bạn muốn kinh doanh mặt hàng này, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi qua hotline: 094.686.5620 để nhận báo giá chi tiết.

Nguồn gốc, xuất xứ thức ăn cho mèo Whiskas

Ra đời vào năm 1936 tại Mỹ, Whiskas ngay lập tức trở thành là trong những thương hiệu thức ăn cho mèo nổi tiếng và lâu đời nhất trên thế giới. Sau 83 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Whiskas hiện đã đã có mặt tại hầu hết các quốc trên thế giới.

Tại Việt Nam, thương hiệu thức ăn cho mèo có bao bì màu tím này đã chinh phục được rất nhiều chú mèo bởi sự phong phú, đa dạng trong mùi vị. Đồng thời, kèm theo đó là sự tiện lời của loại thức ăn này cũng là lý do nhiều người nuôi mèo đã chọn mua.

Mùi vị đa dạng, thơm ngon của Whiskas giúp kích thích vị giác được nhiều chú mèo khiến chúng ăn ngon hơn. Để tạo nên hương vị ấy, nhà sản xuất đã dành nhiều thời gian nghiên cứu khẩu vị cũng như hệ tiêu hóa của chúng để tạo ra được những sản phẩm thức ăn đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon, tốt cho sức khỏe của những chú mèo.

Nhập Pate Whiskas giá sỉ tại Mèo Cún

Pate Whiskas giá sỉ là sản phẩm bạn nên ưu tiên kinh doanh vì chất lượng của sản phẩm này đã được khẳng định từ lâu trên thị trường.

Hiện nay, nếu bạn muốn nhập pate whiskas với mức giá cạnh tranh nhất, hãy liên hệ đến Mèo Cún. Mèo Cún là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ không chỉ thức ăn cho mèo pate whiskas mà còn bao gồm tất cả các mặt hàng thức ăn phụ kiện thú cưng khác.

Bạn có thể tham khảo thêm các mặt hàng của Mèo Cún pet shop tại: https://meocun.com/