Địa chỉ bán buôn, bỏ sỉ quần áo chó mèo giá rẻ toàn quốc

Bạn đang có ý định mở shop bán thức ăn thú cưng, phụ kiện quần áo chó mèo. Nhưng việc tìm một nơi bỏ sỉ quần áo chó mèo đối với người mới bắt đầu như bạn quả là khó khăn. Mèo Cún Pet shop nhận đỡ đầu cho các đại lý chi nhánh bắt đầu kinh doanh phụ kiện chó mèo trên toàn quốc. 

Lý do bạn nên buôn bán quần áo chó mèo?

Thị trường nuôi thú cưng tăng mạnh

Những năm gần đây ở Việt nam, văn hóa Âu Mỹ, Nhật Bản du nhập mạnh. Chúng ta không còn nuôi chó mèo với mục đích trông coi nhà, bắt chuột. Thay vào đó nhiều người coi thú cưng như một người bạn, người con của mình. 

Cho nên việc chăm sóc cho chúng từ bữa ăn, quần áo đến sinh hoạt cá nhân rất được chú trọng. Thị trường buôn bán quần áo, phụ kiện chó mèo cũng nhờ đó mà phát triển. 

Chiết khấu cao

Bán quần áo, phụ kiện chó mèo là lĩnh vực mang lại lợi nhuận cao nếu bạn tìm được nơi nhập hàng gốc bỏ sỉ quần áo chó mèo cho bạn. Hãy năng tìm kiếm trên google, hoặc qua người thân bạn bè, bạn sẽ tìm được cơ sở uy tín. 

Vì bạn yêu chó mèo

Nghe có vẻ hơi phi lý, nhưng tất cả những chủ cửa hàng, đại lý thức ăn phụ kiện cho mèo mà Mèo Cún Pet Shop từng gặp đều là người yêu mến động vật. Họ có thể ngồi hàng giờ để chia sẻ cho bạn những điều họ biết về đặc điểm các loài chó, mèo họ từng gặp. 

Mèo Cún Pet Shop bỏ sỉ quần áo chó mèo giá rẻ tại Việt nam

Mèo Cún là đơn vị chuyên kinh doanh thức ăn, phụ kiện quần áo chó mèo có trụ sở tại Hà Nội. Chúng tôi là nhà phân phối cấp 1 của các nhà sản xuất thức ăn, quần áo thú cưng nổi tiếng. 

Tham khảo bài: Bán sỉ phụ kiện thức ăn chó mèo

Vì thế bạn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ, nguồn cung hàng hóa dồi dào liên mạch và đặc biệt mức chiết khấu cao. Cụ thể dao động từ 20 – 50% tùy từng mẫu mã. Tuy nhiên, nếu bạn mua càng nhiều chiết khấu càng cao. 

Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách hỗ trợ tư vấn giải pháp kinh doanh cho các đại lý mới thành lập trong lĩnh vực này. Hỗ trợ hình ảnh, banner poster sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo. Thanh toán linh hoạt, thời gian giao hàng nhanh chóng kể từ khi đặt hàng.

Nếu bạn đang quan tâm lĩnh vực này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá hấp dẫn.

Chúng tôi rất mong chờ được hợp tác. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, nhấn Xem thêm.