Top các thương hiệu thức ăn cho chó nhỏ được yêu thích nhất 2021

Lựa chọn đúng thức ăn cho chó nhỏ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển cân nặng, thể chất và trí não của các bé. Không những thế chọn đúng thức ăn còn giúp cún cưng luôn khỏe mạnh, vui vẻ và tiêu hóa tốt. Tại nội dung bài viết sau đây Mèo Cún Pet Shop sẽ cung cấp một số thương hiệu thức ăn cho chó con được ưa chuộng đến các Sen.

Thức ăn cho chó con Poodle Royal Canin

Đứng đầu trong danh sách thức ăn cho chó con được yêu thích tại Việt Nam chính là Royal Canin. Thương hiệu thức ăn này cung cấp các sản phẩm thức ăn dạng hạt dành riêng cho giống chó con. Với công thức và thành phần thức ăn đa dạng Royal Canin mang đến sản phẩm thức ăn hợp khẩu vị và nhu cầu năng lượng của cún cưng. Không những thế hãng này còn cung cấp các sản phẩm thức ăn cân bằng dưỡng chất giúp cún hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn.

Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Junior cho chó Poodle – 500g

Thức ăn cho chó nhỏ Ganador

Các dòng thức ăn dạng hạt cho chó con đến từ Ganador được nhiều Sen lựa chọn nhờ mang đến nhiều ưu điểm và lợi ích đến cún cưng. Ganador mang đến các sản phẩm với định lượng thấp, các Sen có thể mua về cho thú cưng ăn thử và kiểm định chất lượng trước khi mua lớn hơn. Các sản phẩm thức ăn cho chó con từ Ganador có mùi sữa đặc trưng giúp các bé ăn ngon miệng hơn và kích thích khẩu vị cún cưng.

Thức ăn cho chó con Pedigree

Pedigree là một trong những thương hiệu thức ăn cún cưng được yêu thích tại Việt Nam. Ưu điểm của thức ăn hạt từ Pedigree chính là hạt có kích thước vừa và nhỏ, không quá cứng giúp cún nhai và hấp thụ tốt hơn. Nhờ thành phần dinh dưỡng cân bằng thức ăn hạt Pedigree giúp cún cưng phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Thức ăn khô cho chó con SmartHeart

Thức ăn dạng hạt cho chó nhỏ SmartHeart chứa hàm lượng dinh dưỡng đa dạng với bảng thành phần cung cấp nhiều dưỡng chất. Bạn có thể lựa chọn nhiều hương vị thức ăn phù hợp với khẩu vị của cún cưng nhà mình. Hạn chế của thức ăn SmartHeart dạng hạt chính là có sử dụng phẩm màu, hạt thức ăn có màu xanh hoặc đỏ. Điều này khiến phân của cún cưng có màu đỏ hoặc màu thâm.

Mèo Cún Pet Shop vừa cung cấp một số thương hiệu thức ăn cho chó nhỏ được ưa chuộng tại Việt Nam dành cho các Sen. Tại Mèo Cún hiện đang cung cấp đầy đủ các dòng thức ăn dạng hạt, dạng ướt, sữa,… dành cho chó con ở từng giai đoạn và chủng loại.