Gọi tên các loại hạt ăn cho mèo được ưa chuộng nhất hiện nay

Dù bạn là người nuôi thú cưng lâu năm hay mới nuôi thì cũng nhất định phải biết các loại hạt ăn cho mèo đang được “con sen” yêu thích nhất hiện nay. Shop sẽ gửi đến các bạn loại hạt tốt nhất cho sức khỏe của chú mèo và để chúng phát triển toàn diện.

Đâu là các loại hạt ăn cho mèo được sử dụng nhiều nhất hiện nay?

NutriSource Weight Management

Đây là sản phẩm dành chú mèo trưởng thành, với những thành phần dinh dưỡng khá đa dạng như: thịt, bột gà, bột đậu, bột cá, yến mạch, mỡ gà, bột củ cải khô…rất có lợi cho sức khỏe thú cưng.  Nutri Source Weight Management là thức ăn cung cấp dinh dưỡng cao giúp dễ tiêu hóa và hấp thụ thức ăn được rất nhiều người nuôi mèo tin dùng và đánh giá tốt. Do vậy, với loại thức ăn này bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho cún yêu của bạn. Khi sử dụng sản phẩm bạn đừng quên bổ sung thêm nước để giúp mèo tiêu hóa dễ dàng hơn. 

Royal Canin

Khi nhắc đến thương hiệu Royal Canin thì chắc hẳn những người yêu chó mèo không thể không biết đến sự nổi tiếng của nhãn hàng này. Thức ăn cho mèo Royal Canin là thực phẩm cho thú cưng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của từng độ tuổi của chú mèo và giúp chúng phát triển một cách toàn diện nhất. 

Thức ăn cho mèo Royal Canin là loại hạt ăn cho mèo hỗ trợ sức khỏe của chúng bằng việc cung cấp các chất dinh dưỡng, bên cạnh đó còn thức đẩy sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột của mèo. Điều nổi bật của sản phẩm này cũng chính là sự đa dạng mà rất ít có thương hiệu nào mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đến vậy. Nhắc đến Royal Canin thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng thức ăn của hãng cho thú cưng của mình. 

Cat’s  Eye

Sau Royal Canin thì không thể không kể đến Cat’s Eye vì độ phủ sóng của sản phẩm này cũng rất cao. Cat’s Eye là sản phẩm thức ăn cho mèo tại Hàn Quốc có giá thành phải chăng và chất lượng rất tốt, được sản xuất đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi có thể sử dụng còn giúp giảm hiện tượng rụng lông, cải thiện bộ lông rõ rệt. 

Sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất như vitamin A, taurine, các chất xơ tự nhiên và nhiều chất chống oxy hóa. Các thành phần của Cat’s Eye rất dễ tiêu hóa và ngon miệng giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Đây cũng là loại hạt ăn cho mèo được các cún yêu “mê mẩn” vì hương vị hấp dẫn của sản phẩm. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn thức ăn cho thú cưng của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm hạt ăn cho mèo nào hãy tìm đến Mèo Cún Pet Shop để tư vấn tận tình.

Hotline: 094.686.5620

Địa chỉ: kiot 6, 88 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://meocun.com/

Facebook: https://www.facebook.com/meocunpetshop/